ขอขาย แท่นชาร์จแบ๊ต<เฉพาะแบ๊ต> และแบ๊ตเตอรรี่ s2 1 ก้อน

Image
ขอขาย แท่นชาร์จแบ๊ต<เฉพาะแบ๊ต> และแบ๊ตเตอรรี่ s2 1 ก้อน
พอดีเปลี่ยนเป็น s3 แล้วครับเลยไม่รู้จะเก็บไว้ทำอะไร
สภาพ 98% ครับซื้อมาตั้งแต่ 25/5/55 ใช้น้อยมาก และแบ๊ตของ jaymart 1 ก้อนใช้ดี แบ๊ตซื้อมาพร้อมกันครับ
ทุกอย่างมีประกัน
ของขาย 500 บาทพร้อมส่ง EMS ถึงหน้าบ้าน ครับ ซื้อมาทั้งชุดเป็นพันครับ
อย่าต่อผมเลยครับ เพราะผมโดนค่าEMS แพง ขอโทดจิงๆ เพราะผมอยู๋ต่างจังหวัด


และนี่คือรูปครับ ที่ผมกล้าการัณตีว่าใหม่เพราะผมใช้ S2 ได้แค่ 5เดือนครึ่งและขายไปเอา S3


ตืดต่อ 0804558313 ครัย

1 ความคิดเห็น: